Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

xuất khẩu lao động đài loan tại tỉnh Thái Bình

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi hoangha, 21/08/2017.

  1. hoangha

    hoangha Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thái Bình là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng người tham gia xuất khẩu lao động, giải quyết việc làm góp phần phát triển kinh tế địa phương. Hiện nay toàn tỉnh có khoảng 1,15 triệu người trong độ tuổi lao động, trong đó lao động nông thôn khoảng 1,06 triệu người

    Thái Bình cần đẩy mạnh xuat khau lao dong dai loan

    Thái Bình là một tỉnh ven biển đồng bằng sông Hồng, vài năm trở lại đây số lượng người tham gia xuất khẩu lao động tại Thái Bình khá lớn. Sau khi người lao động trở về đã giúp đỡ nhiều cho kinh tế gia đình nói riêng và kinh tế toàn tỉnh Thái Bình nói chung. Đây là một sự chuyển biến tốt để giảm tỉ lệ nghèo trên toàn tỉnh và giúp cho nền kinh tế của tỉnh phát triển mạnh mẽ.

    Thái Bình có tất cả 7 huyện là : huyện Đông Hưng, Hưng Hà, Kiến Xương, Quỳnh Phụ, Thái Thụy, Tiền Hải, Vũ Thư. Trong đó huyện Thái Thụy, Đông Hưng, Hưng Hà có số lượng đi đài loan làm việc không hề nhỏ.

    Ngoài thị trường Đài Loan ra thì Nhật Bản cũng là một thị trường xuất khẩu lao động được lao động Thái Bình hay lựa chọn

    Thái Bình từ xưa là tỉnh có truyền thống trồng lúa nước do là hạ lưu của Sông Hồng nên có hệ thống sông ngòi chằng chịt. Tạo điều kiện cho lao động đi xuất khẩu lao động ngành nghề nông nghiệp. Ngoài ra còn nhiều ngành nghề khác cho lao động chọn lựa như xây dựng, cơ khí, dệt may, giúp việc.

    Tình hình xuất khẩu lao động tại tỉnh Thái Bình trong năm qua

    Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình trong những năm qua đã tích cực tổ chức tuyên truyền, phối hợp với các doanh nghiệp xuất khẩu lao động đẩy mạnh công tác tuyển chọn, đào tạo lao động có tay nghề đi làm việc tại nước ngoài, và đã đem lại nhiều thành quả nổi bật.

    Đài Loan là thị trường có nhiều lao động tham gia xuất khẩu lao động nhất trong năm 2015 với hơn 55 nghìn người, chiếm một nửa so với tổng số lượng lao động đi làm việc tại nước ngoài. Riêng tỉnh Thái Bình đã có hơn 10 nghìn lao động đi làm việc tại thị trường Đài Loan.

    Sở dĩ nhiều lao động chọn Đài Loan vì thị trường này có mức chi phí xuất cảnh không quá cao, thu nhập bình quân cũng cao so với khi làm việc tại Việt Nam, không cần phải biết tiếng ngoại ngữ.

    Hầu như thị trường Đài Loan không có yêu cầu khắt khe về yêu cầu đi Đài Loan với lao động nước ngoài, chỉ cần có sức khỏe tốt là có thể sang đó làm việc.

    Xuất khẩu lao động là giải pháp nhanh nhất giúp người dân thoát nghèo bền vững nhất. Lao động Thái Bình nên tận dụng cơ hội để đi làm việc tại thị trường nước ngoài giúp cải thiện đời sống kinh tế của gia đình và nâng cao tay nghề.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/05/2018
  2. hoangha

    hoangha Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    thái bình luôn có số lượng lao động gia tăng mạnh mỗi năm
     
Đang tải...