Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ý nghĩa các kí hiệu cảnh báo an toàn trên đồ chơi gỗ cho trẻ em

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi Tiennguyen, 14/08/2018.

  1. Tiennguyen

    Tiennguyen Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ý nghĩa các kí hiệu cảnh báo an toàn trên đồ chơi gỗ bạn cần biết
    Tại đồ chơi gỗ Kendotoy rất hay tiếp nhận các câu hỏi về đồ chơi an toàn và khuyến nghị tuổi của đồ chơi mà chúng tôi sản xuất và cung cấp ra thị trường. Vì vậy chúng tôi đã đưa ra một hướng dẫn nhanh để giúp bạn nhận ra các dấu hiệu về đồ chơi an toàn và hướng dẫn độ tuổi mà bạn sẽ thấy trên các bao bì đồ chơi.

    1. Các yếu tố kiểm định về chất lượng đồ chơi trẻ em bằng gỗ:
    Tất cả các đồ chơi của chúng tôi đều đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc gia về đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Điều này có nghĩa là các sản phẩm cung cấp ra thị trường đã được thử nghiệm kỹ lưỡng và đã đáp ứng tất cả các tiêu chí cần thiết để được bán ở Việt Nam. Một phạm vi rộng lớn của các tiêu chuẩn được kiểm tra bao gồm các xét nghiệm như:

    [​IMG]

    Các kí hiệu thường gặp trên bao bì đồ chơi gỗ

    Tiêu chuẩn quốc gia của Bộ Công nghệ, TCVN / TC 181,mức độ an toàn của đồ chơi cho trẻ được cập nhật thường xuyên trên cơ sở quốc tế (ISO 8124) và tiêu chuẩn Châu Âu (EN 71). Trong hệ thống tiêu chuẩn quốc gia hiện hành, có 11 tiêu chuẩn về an toàn trẻ em. Theo kế hoạch năm 2017, TCVN / TC 181 TCVN tiếp tục thiết lập 02 TCVN để xác định tổng nồng độ của các nguyên tố nhất định trong đồ chơi, yêu cầu sơn gốc nước và phương pháp thử, và sửa đổi các yêu cầu an toàn của 03 TCVN về tính chất cơ học cũng dựa trên các phiên bản cập nhật của các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất (ISO 8124). Tiêu chuẩn quốc gia được công bố là cơ sở khoa học để cập nhật và bổ sung nội dung kỹ thuật, phù hợp với yêu cầu để đảm bảo an toàn trong khi chơi và sử dụng đồ chơi. QCVN 03: 2009 / Quản lý BKHCN.

    Ngoài ra với các dòng đồ chơi gỗ xuất khẩu thì còn cần đạt các tiêu chuẩn và điều kiện của khu vực nhập hàng như Châu Âu, Mỹ, Nhật…
    [​IMG][/URL]

    1. Các yếu tố cảnh báo về tuổi chơi:
    • Đảm bảo đồ chơi không có bộ phận nào có thể gây nguy hiểm, chẳng hạn như các cạnh sắc nhọn hoặc các bộ phận có thể nguy hiểm hoặc nghẹt thở cho một đứa trẻ nhỏ.
    • Khi mua đồ chơi cho trẻ nhỏ, điều quan trọng nhất cần chú ý là biểu tượng này:
    [​IMG][/URL]

    • Điều này chỉ ra rằng đồ chơi không phù hợp cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, và thông thường sẽ được theo sau bởi một lý do như 'chứa các bộ phận nhỏ'. Điều quan trọng là cảnh báo này được tuân theo, vì việc đưa các vật dụng này cho trẻ em dưới 3 tuổi gây nguy hiểm cho con quý vị.
    • Điều tiếp theo cần xem là hướng dẫn tuổi được đề xuất. Thay vì là một cảnh báo an toàn, đây chỉ đơn giản là một hướng dẫn để hiển thị tuổi đồ chơi được khuyến khích cho. Ví dụ: đồ chơi có thể có giới hạn độ tuổi là 3+, nhưng cũng mang theo cảnh báo 'không dành cho trẻ em dưới 24 tháng". Điều này có nghĩa là sản phẩm này an toàn cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, nhưng loại chơi này sẽ phù hợp hơn với trẻ trên 3 tuổi. Khi nhìn vào những hướng dẫn về độ tuổi này, hãy luôn nhớ rằng mỗi đứa trẻ đều khác nhau, vì vậy nếu hướng dẫn tuổi được đề nghị không hoàn toàn phù hợp với con bạn. Tuy nhiên về khả năng chơi của mỗi bé khác nhau. Phụ huynh cũng có thể căn cứ theo nhận thức sử dụng đồ vật của bé để căn cứ vào độ lớn của các chi tiết nhỏ có phù hợp với bé nhà mình hay không?.
    Nếu bạn có bất kỳ mối lo ngại nào về an toàn đồ chơi hoặc hướng dẫn tuổi được đề nghị, vui lòng liên hệ về chúng tôi. Điều quan trọng nhất cần nhớ là tìm kiếm hướng dẫn về các tiêu chuẩn an toàn và nguồn gốc sản phẩm rõ ràng được in trên mỗi bao bì. Ngoài ra hãy trực tiếp mua từ các công ty uy tín trên thị trường để đảm bảo các quyền lợi tốt nhất.

    Chúc bạn và trẻ luôn có môi trường sống và phát triển tốt nhất!

    Nguồn: Đồ chơi gỗ Kendotoy
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. Tiennguyen

    Tiennguyen Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    mua đồ chơi cho con phụ huynh cần chú ý kỹ các tiêu chuẩn an toàn nhé
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...