Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ý nghĩa của múa lân trong các sự kiện khai trương, sự kiện khánh thành

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi annhienemasaigon, 18/03/2019.

  1. annhienemasaigon

    annhienemasaigon Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu về lân sư rồng dịp tổ chức khai trương
    Tại sao phải có tiết mục lân sư rồng vào dịp tổ chức khai trương?

    Ý nghĩa của tiết mục lân sư rồng trong khai trương là gì?

    Hay tại sao lại có sự xuất hiện của ông địa, ông thần tài trong ngày tổ chức lễ khai trương công ty?

    Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều gia chủ thắc mắc cũng như quan tâm nhiều trong ngày tổ chức khai trương.

    EMA Sài Gòn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của múa lân sư rồng trong ngày tổ chức khai trương.

    Tầm quan trọng của múa lân sư rồng ngày khai trương, khánh thành
    Một trong những loại hình giải trí, gây ấn tượng sâu sắc cho khách tham dự đó là nghệ thuật múa lân dân gian.Vậy chúng có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


    Múa lân, múa rồng, loại hình nghệ thuật dân gian được xuất thân từ Trung Hoa ngày càng trở thành một trong những loại hình giải trí không thể thiếu trong một số sự kiện chẳng hạn như công ty tổ chức lễ khánh thành. Đây cũng chính là tiết mục khai màn đầy ấn tượng và có sức khuấy động không khí cực kì hiệu quả, nhất là đối với những event có sự tham dự của đối tác nước ngoài.

    Trong tiết mục múa lân, Ông Địa là nhân việt không thể thiếu, Ông được cho là hiện thân của Đức Di Lặc, một vị Phật lúc nào cũng tươi vui hiền lành. Truyền thuyết kể rằng Đức Di Lặc đã hóa thân thành người và chế ngự được một quái vật (con lân) từ dưới biển lên bờ phá hoại. Đức Di Lặc hóa thân thành người, gọi là ông Địa, lấy cỏ linh chi trên núi cho quái vật ăn và hàng phục được nó, biến nó thành con thú ăn thực vật. Cảnh ông Địa vuốt ve lân và lân mơn trớn ông Địa, thể hiện được tình cảm và sự hòa hợp sâu sắc giữa loài vật và loài người trong một bầu không khí thanh bình, hoan lạc.

    Thần Tài theo tín ngưỡng là một vị thần mang đến tài lộc, của cải, sung túc cho gia đình, mỗi khi làm việc gì, ta thường thấy gia chủ cầu khấn Thần Tài. Thần tài tượng trưng cho sự may mắn, tiền bạc trong hoạt động làm ăn, kinh doanh, vì vậy với hoạt động khai trương Thần tài được mọi người tín ngưỡng và rước lộc vào nhà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ưu điểm của nghệ thuật múa lân
    Múa lân là một nghệ thật dân gian lâu đời nhưng đối với các vùng miền khác nhau nó lại có những nét riêng khác biệt mang đạm nét văn hóa của vùng miền đó. Thông thường nghệ thuật múa lân là sự kết hợp hoàn hảo của ba loại hình với nhiều màu sắc sặc sỡ tiêu biểu đó là màu đỏ, vàng và đen hay trắng. Chính bởi sự hiện diện của những gam màu nổi trội mà bộ ba này thu hút được đông đảo người quan tâm, thích thú, nhất là đối với việc thu hút khách hàng trong to chuc tiec khai truong của những doanh nghiệp mới nổi

    Múa lân với những điệu bộ, cử chỉ hùng dũng, mang một sắc thái vui nhộn, cái thần thái riêng được thổi hồn vào từng điệu nhảy, từng nhóm lân cho tới tổng thể của đoàn.
    Dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng chuyên nghiệp
    Bạn đang muốn tìm công ty cho thuê đội múa lân sư rồng để biểu diễn trong những dịp lễ tết hay trong các chương trình tổ chức sự kiện của doanh nghiệp? Nhưng chưa tìm thấy công ty cho thuê múa lân nào phù hợp. Hãy đến với Công ty tổ chức sự kiện EMA Sài Gòn – Công ty chuyên cho thuê đội múa lân sư rồng với phong cách biểu diễn độc đáo, chuyên nghiệp và đặc biệt, chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

    Công ty tổ chức sự kiện EMA Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng chuyên nghiệp với đa dạng các loại hình như:

    - Biểu diễn trống cho chương trình sự kiện.

    - Biểu diễn dịch vụ múa lân sư rồng trong đám cưới, tiệc mừng thọ để chúc phúc.

    - Biểu diễn múa lân sư rồng khai trương để tổ chức lễ hội văn hoá tại tất cả tỉnh thành trên đất nước

    - Cho thuê múa lân sư rồng khai trươnghay độc lạ nhất, múa lân sư rồng mừng khánh thành, biểu diễn lân sư rồng mừng khởi công, động thổ, cung cấp đoàn lân sư rồng đón tiếp khách đại biểu.

    - Biểu diễn trống hội phục vụ các chương trình văn hoá.

    - Dịch vụ múa lân sư rồng trung thu, múa sư lân rồng phục vụ lễ tết.

    - Cho thuê sư lân, rồng, câu liễn, trống, trang phục biểu diễn liên quan đến hoạt động biểu diễn sư lân rồng, trống hội.
    - Cho thuê múa lân, múa sư tử, múa rồng, múa trống hội lễ khởi công động thổ, tổ chức lễ khánh thành tại hcm , khu công nghiệp, cầu đường....
    CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA SÀI GÒN - Cong ty to chuc su kien chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.

    Điện thoại: 0906 3333 89 - 0906 909 505
     
Đang tải...