Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Yêu nghề kế toán là yêu những con số

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi 2211thuthuy, 02/02/2015.

  1. 2211thuthuy

    2211thuthuy Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi suy nghĩ của các bạn trẻ đã chững chạc hơn thì định hướng cho tương lai nghề nghiệp là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tương lai của mình. Mỗi người một niềm đam mê khác nhau, người thì cho rằng tớ sẽ là một người thầy giáo giỏi, cố gắng dạy bảo và luôn yêu thương học sinh của mình. Bạn thì bảo tớ sẽ là bác sĩ vì mong muốn được chăm sóc và nâng niu bệnh nhân.

    Có thể nói yêu nghề là một cử chỉ cao đẹp trong đạo đức nghề nghiệp. Làm nghề nào thì yêu nghề ấy. Vậy bạn học kế toán chắc hẳn bạn phải yêu những con số.

    Trên thực tế lĩnh vực kế toán được chia được nhiều nghề khác nhau nhưng khi theo nghề thì bạn vẫn có khả năng đảm nhiệm được tất cả những công việc đó chỉ cần bạn nỗ lực hết mình. Khi theo nghề bắt buộc bạn phải có cái tâm, có trách nhiệm cao trong công việc không thể làm theo chiều hướng làm cho xong hay không có trách nhiệm với công việc. Để làm được điều đó bạn cần phấn đấu học tập không ngừng nghỉ, tìm hiểu nhiều kiến thức chuyên môn cũng như hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trong kế toán.

    Người ta hay nói ví von “ người chọn nghề, nghề chọn người” cũng như duyên số cho sự lựa chọn từ cái yêu nghề và nghề đó lại rất phù hợp với bạn. Điều này không chỉ giúp quá trình làm việc thuận lợi hơn và làm cho mọi thứ dễ dàng suôn sẻ hơn. Những khó khăn trong việc của mình sẽ không làm bạn nản chí hay ừ bỏ niềm đam mê của bạn khi bạn chưa tới cái đích của thành công.

    Chẳng có chặng đường nào thẳng dễ dàng để bạn bước, yêu nghề là một điều cần thiết và cần có thì công việc sẽ luôn tốt đẹp.
     
Đang tải...