Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Yếu tố ảnh hưởng tới giới tính của con

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthu93, 28/12/2017.

  1. ducthu93

    ducthu93 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo một số nhà khoa học, giới tính con cái ở mức độ lớn phụ thuộc vào lối sống cha mẹ thực hành. Cụ thể hơn chính ở lối sống của người cha.
    Thực đơn hàng ngày
    Xem thêm cách Nuôi con khỏe dạy con ngoan

    Tuy nhiên để yếu tố này thực tế ảnh hưởng đến giới tính đứa trẻ cần áp dụng tối thiểu trong vài tháng. Là bé gái – nếu trong thực đơn của bố mẹ tương lai không thiếu các sản phẩm giàu canxi và magie, có nghĩa thí dụ sữa và các sản phảm của sữa đậu nành, lạc vừng, cá, đậu đỗ hoặc những loại rau có lá.
    Là con gái – nếu thực đơn của chúng ta giàu muối và kali, những sản phẩm như hoa quả họ chanh, cà chua, chuối, hạt hướng dương hoặc thịt lợn. Thêm nữa, cà phê – đồ uống giàu caffein, hợp chất phát huy tác dụng gia tăng tốc độ của tinh trùng trong nỗ lực tìm gặp tế bào trứng.


    [​IMG]
    Thời điểm thụ thai ảnh
    Thời điểm thụ tinh có ý nghĩa rất lớn quyết định giới tính của đứa trẻ. Nếu vợ “chiều chồng” vào thời điểm khoảng 40 giờ trước lúc rụng trứng, cơ may sẽ là con gái. Trái lại, nếu “vào trận” chính xác vào thời điểm rụng trứng, khả năng là con trai rất cao. Các nghiên cứu lâm sàng thực hiện với hàng trăm trường hợp ở Mỹ đã xác nhận tính hiệu quả của phương pháp này – với trẻ giới tính nam độ chính xác đạt mức 90%, với con gái khoảng 60%.


    Chất lượng tinh trùng
    Các bác sĩ khuyến cáo, nếu trước thời điểm thụ tinh không “làm chuyện ấy” trong thời gian vài ba ngày, lượng tinh dịch xuất ra sẽ đông đảo tinh trùng hơn, bản thân chúng sẽ khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, ông bố tương lai không nên mặc đồ lót hoặc quần ngoài quá chật. Lý do: điều này sẽ vô tình hâm nóng tinh hoàn, tức hủy hoại chất lượng của tinh trùng.
    Theo các nhà khoa học, những đấng mày râu sống điềm đạm, có chế độ ăn uống lành mạnh và hiếm khi bị căng thẳng, lo âu sẽ có cơ may sinh con trai, trái lại – đấng mày râu thường xuyên sống trong tình trạng stress, có thể chuẩn bị đón con gái.
    Xem cách giáo dục trẻ thơ Tại Đây
     
  2. simthang2001

    simthang2001 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Bật nhún lò xo 02462940644
     
Đang tải...